Linggo, Agosto 10, 2014

d. Ano ang kasalukuyang kalagayan nito sa ating bansa? Ano ang ginagawa nito tungo sa pagkamit ng kanilang layunin? Mayroon ba itong nagiging impluwensya sa mga mamamayan at naimbag na tulong sa pag-unlad ng lipunan?

          - Ang mga sektor na ito ang siyang nangunguna sa ating lipunan na siyang gumagabay sa'tin sa tamang daan. Maayos nilang pinapatakbo ang kanilang mga gampanin at tunguhin sa ikabubuti ng lahat. Opo. Dahil bawat sektor ay may naiaambag at naitutulong sa buhay ng bawat indibidwal.

22 komento:

  1. Thank you sa lahat nkatulong sa mga assignment ko at least dito napadali na ang mga Gawain ko ,,,,☺☺����

    TumugonBurahin
  2. Salamat po..napadali na ang group project namin

    TumugonBurahin
  3. salasamat sa lahat malaking tululong talaga to sa mga estudyante

    TumugonBurahin
  4. thanks po mas ma pdali na ang pag.aaral ko

    TumugonBurahin
  5. Thank you po dito dahil dito nasagutan ko na lahat Ng Assignment ko

    TumugonBurahin
  6. Maraming salamat po sa iyong napakahalagang kasagutan ginoo/ginang.

    TumugonBurahin
  7. thankyou dahil napadali pag gawa ko sanmga assignments dahil natambakan nako sa mga gawain ngayon.

    TumugonBurahin
  8. th4nx poh,,,,hehehehe πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

    TumugonBurahin